Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Bán bột sắn dây nguyên chất

Như các bạn đã biết bột sắn dây là một thức uống phổ biến khắp nước ta. Bột sắn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và làm mát cơ thể.
Mình quê Nam Định, nhà mình và làng xóm thường  trồng  sắn dây để làm bột. Bột sắn do gia đình làm từng công đoạn từ chọn sắn, xay, xát, lọc, phơi khô và đóng gói vì thế nên chất lượng đảm bảo. Mỗi 10kg sắn nhà mình làm lọc nhiều lần để có được bột sạch nên chỉ lấy được gần 2kg bột nên phẩm chất bột chắc chắn tốt.

Vậy ai có nhu cầu mua bột sắn dây hãy liên hệ với mình nhé.

Năm nay, giờ đang bắt đầu vào vụ làm bột (T12/2013), vậy nên nếu ai có nhu cầu mua xin vui lòng đặt trước để mình có dự trù báo với gia đình ở quê thu mua sắn củ. Tránh như năm ngoái lại thiếu bột.


Cam kết chất lượng bột sắn chuẩn; sạch; anh em bạn bè không phải băn khoăn gì.
Tại Hà Nội mình sẽ giao tận nơi (nội thành - miễn phí; ngoại thành tùy thuộc vào khoảng cánh).
Nếu giao tới các địa chỉ ngoại tỉnh phí phụ thêm là 30.000 đ/ kg.
Mình sẵn sàng gửi hàng trước sau khi nhận được hàng rồi thì chuyển khoản cho mình.
Lưu ý: đặt hàng không quá 5kg/ lần. Nếu bạn muốn mua nhiều hơn mức 5kg vui lòng báo mình trước ít nhất 3 ngày để người nhà ở quê gửi lên.


Nếu bạn đang băn khoăn tìm mua bột sắn dây ở đâu? hay bán bột sắn dây ở đâu?...
Hoàng: bán bột sắn dây tại Hà Nội, Tp HCM....toàn quốc! 

Để biết được bột sắn Tốt: nguyên chất, sạch và an toàn.

- Hạt viên đều , sắc cạnh (hạt có thể từ hạt gạo cho đến kích thước hạt 1cm).
- Màu trắng tuyệt đối
- Đưa một viên bột sắn vào miệng, bạn nhai thấy giòn (có nghĩa là bột sắn khô, không có hơi nước, bạn có thể để "vô tư" 2 năm mà không sợ bị mốc). Trong quá trình bột sắn tan trong miệng bạn sẽ thấy nóng nóng lưỡi. Bột sắn sau khi tan ra lưỡi chúng ta sẽ cảm thấy "mềm như nhung" không có hạt " sạn" nào cả.
- Mang bột sắn đã kiểm tra hòa tan vào một cốc nước tinh khiết (nước lọc), sau đó bạn rót từ từ cốc nước này sang cốc nước khác, bạn thấy đáy cốc không hề có tí "cặn" nào (bột hoàn toàn tinh khiết).
- Mang bột sắn ra nấu thử: 03thìa cà phê bột (INOX) +01 bát (bát ăn cơm) nước trắng, +03 thìa cà phê đường hòa tan lúc nguội, đặt lên bếp lửa trung bình nấu trong vòng 10 phút, nhớ vừa nấu vừa khuấy đều lên. Khi bột chín, đổ ra bát ăn cơm bạn thấy trong tận đáy. Bạn đã được thưởng thức một bát chè bột sắn ngon tuyệt hảo rồi đấy.
Nếu cứ kiểm tra từng bước như trên, thì bạn đã có gói bột sắn ngon tuyệt hảo rồi đấy.
Khi đi mua bột sắn các bạn lưu ý câu :"Của rẻ là của ôi" ; "Đắt, sắt ra miếng", Bởi trong quá trình làm, người ta thường tận dụng những bột đen còn nhựa - khi phơi khô thì cũng trắng - trộn với bột trắng tinh khiết để bán thì giá thành mới hạ. Chỉ khi thử bằng pha nước và để trong tủ lạnh thì mới phát hiện ra được.Các bạn nên biết là: 01 cốc bột sắn ngon, mua đắt thì ta muốn uống tận đến giọt cuối cùng, bột sắn dây không ngon, có khi pha ra chúng tan chỉ uống được một nửa, còn lại phải đổ đi một nửa, vậy cái nào giá đắt hơn.???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét